ĐĂNG NHẬP
Quy trình cung ứng dịch vụ
Cập nhật mới nhất: 01/08/2021

Dịch vụ sử dụng nền tảng giảng dạy trực tuyến EliteLearning không phải là sản phẩm hữu hình truyền thống vì thế không phát sinh khâu giao hàng và vận chuyển hàng. Quy trình cung ứng dịch vụ sử dụng nền tảng giảng dạy trực tuyến EliteLearning được diễn ra trực tuyến dưới hình thức cấp tài khoản (license) cho người dùng sau khi người dùng thực hiện thanh toán. Quy trình tiêu chuẩn được thể hiện như dưới đây:
1. Đối với Quý khách hàng
  • Quý khách hàng tìm kiếm, tham khảo thông tin sản phẩm, điều khoản sử dụng dịch vụ của EliteLearning và lựa chọn gói dịch vụ phù hợp với nhu cầu.
  • Để trải nghiệm dịch vụ, Quý khách hàng có thể đăng ký tài khoản trải nghiệm dịch vụ miễn phí trong vòng 14 ngày.
  • Để tiến hành sử dụng dịch vụ trả phí, Quý khách hàng lựa chọn một trong hai cách dưới đây:
    • Cách 1: Thanh toán chủ động qua một trong các cách được mô tả ở phần “Phương thức thanh toán” của chúng tôi.
    • Cách 2: Liên hệ với EliteLearning để tiến hành mua sản phẩm, dịch vụ thông qua email hoặc hotline. Sau khi được trao đổi về chính sách sử dụng và các quyền lợi, yêu cầu, hướng dẫn trải nghiệm và các câu hỏi thắc mắc, Quý khách hàng thanh toán chi phí theo thỏa thuận với EliteLearning bằng một trong các phương thức được mô tả ở phần “Phương thức thanh toán” của chúng tôi.
  • Đối với các nhu cầu chức năng tùy chỉnh không nằm trong các gói dịch vụ cơ bản, sau khi được trao đổi về nhu cầu phát triển tính năng và thỏa thuận về chi phí và thời gian cung ứng dịch vụ, nhân viên EliteLearning sẽ tiến hành làm hợp đồng và hướng dẫn Quý khách hàng thực hiện thanh toán.
  • Sau khi thanh toán, Quý khách hàng sẽ nhận được email thông báo xác nhận thanh toán thành công từ EliteLearning trong vòng 24 giờ. Nhân viên EliteLearning sẽ liên hệ Quý khách hàng để xác nhận thời gian kích hoạt dịch vụ mong muốn của Quý khách hàng.
  • Tùy vào gói dịch vụ mà thời gian cung ứng dịch vụ có thể khác nhau.
  • Trong quá trình sử dụng dịch vụ, nhân viên chăm sóc khách hàng của EliteLearning sẽ liên hệ và hỗ trợ người dùng khi cần hỗ trợ.
2. Đối với EliteLearning
EliteLearning sẽ thông qua đa dạng các hình thức giao tiếp như email, điện thoại, chat trực tuyến để cung cấp kịp thời và đầy đủ thông tin sản phẩm, dịch vụ tới Quý khách hàng.
EliteLearning tiếp nhận thông tin yêu cầu cung cấp sản phẩm, dịch vụ từ Quý khách hàng.
EliteLearning sắp xếp nhân viên hướng dẫn demo sản phẩm khi nhận được yêu cầu từ Quý khách hàng.
EliteLearning cấp quyền trải nghiệm hệ thống hoàn toàn miễn phí dành cho Quý khách hàng đăng ký trải nghiệm qua website hoặc gửi yêu cầu đến EliteLearning.
EliteLearning sẽ trao đổi về chính sách sử dụng, các quyền lợi, yêu cầu và tiến hành thu phí theo thỏa thuận với Quý khách hàng.
EliteLearning cung cấp dịch vụ bằng cách cung cấp các thông tin đăng nhập, thông tin truy cập và hướng dẫn sử dụng cho người dùng bằng văn bản, hình ảnh hoặc video trong khoảng thời gian cung ứng dịch vụ được thỏa thuận.
EliteLearning hỗ trợ, hướng dẫn người dùng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ và kịp thời cung cấp các dịch vụ bổ sung hoặc khắc phục các vấn đề phát sinh(nếu có).
Thời gian cung ứng dịch vụ tài khoản tiêu chuẩn là trong vòng 24 giờ kể từ lúc thanh toán được xác nhận thành công và gửi thông báo tới Quý khách hàng.
Thời gian cung ứng dịch vụ cho các yêu cầu tùy chỉnh hoặc các tính năng nâng cao là không cố định và thay đổi phụ thuộc và mức độ yêu cầu, đánh giá kỹ thuật và được thỏa thuận bằng văn bản và hợp đồng cung ứng giữa EliteLearning và Quý khách hàng.